[Lưu Ý] Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 167

Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà để phục vụ người mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà

Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn là một trong những cách truyền miệng trong dân gian khi biết được đu đủ có thể gây sảy thai ở bà bầu, vậy cách phá thai bằng đu đủ xanh có được không? Được thực hiện như thế nào cũng như có nghiêm trọng gì không? Để hiểu rõ câu hỏi này bạn không được bỏ lỡ bài viết sau đây.

Vì sao đu đủ xanh được sử dụng để phá thai?

Là b.sĩ đã lâu nên tôi không ít lần được hỏi về nghi vấn thực hiện cách phá thai bằng đu đủ xanh. Nguyên do là vì có nhiều bạn nữ muốn bỏ thai lúc đã lỡ “vượt rào”, tuy nhiên lại có tâm lý ngại ngùng, sợ hãi không dám tìm tới cơ cơ quan quản lý y tế chính thống mà lại chọn cách tự mình phá thai.

Thực tế cho thấy đu đủ xanh là thực phẩm cực kỳ bất lợi cho nữ giới mang thai vì hợp chất Papain cũng như nhựa của nó sẽ:

- Phá hủy tế bào phôi thai, ngăn không cho chúng hình thành cũng như phát triển.

- Chống lại Progesterol, đó là hormone hỗ trợ đắc lực lúc phôi thai được hình thành.

- Kích thích dạ con co thắt, gây nên những cơn "sóng" bất ổn làm cho hợp tử không thể bám vào dạ con được nữa.

Tuy đu đủ xanh có thể làm sảy thai nhưng cách phá thai bằng đu đủ xanh thì không hề an toàn, cũng chẳng mang lại hiệu quả như mong muốn. Bởi đu đủ xanh đâu phải là thuốc chuyên dùng trong phá thai, nó chỉ có thể gây sảy thai một phần chứ không hoàn toàn như sử dụng thuốc hay các cách phá thai chuyên biệt, do đó khi áp dụng đu đủ xanh vào phá thai cũng kèm theo không ít biến chứng.

Chưa kể đến những cơn mà bạn phải chịu và đối mặt với nguy cơ bị đe dọa tính mạng.

Xem thêm:

Phá thai tại Quận 1 ở đâu an toàn?

Chi phí cấy que tránh thai bao nhiêu tiền 2020?

Cách phá thai bằng đu đủ xanh có nghiêm trọng không?

Rất nhiều chị em phụ nữ đã thử dùng cách phá thai bằng đu đủ xanh và nhận về không ít ảnh hưởng nghiêm trọng.

- Nhiễm trùng do thai chết lưu

Thai chết lưu là tình trạng bào thai không còn sự sống nhưng không được đào thải ra ngoài. Thông thường lúc bào thai chết 5 – 7 ngày đã xuất hiện trường hợp viêm nhiễm, gây đau bụng, huyết trắng có mùi hôi, nóng sốt, …

Viêm nhiễm ở dạ con mau chóng lan đến các bộ phận khác, khi viêm vào máu sẽ làm gia tăng nguy cơ tử vong nếu như như tuyệt đối không cấp cứu kịp thời. Đây là một trong các tác hại hay gặp của cách phá thai bằng đu đủ xanh, do chúng chỉ có thể giết chết bào thai mà không đủ khả năng thúc đẩy tử cung co bóp để đẩy túi thai ra ngoài.

- Sót thai

Khi chưa qua đi khám bạn sẽ không nhận diện thai đã lớn bao nhiêu, cũng như kết quả phá thai có thành công hay không. Lúc sử dụng cách phá thai bằng đu đủ xanh tại nhà, bạn thấy đau bụng và ra máu thì lại đinh ninh là đã phá bỏ được thai nhưng không, rất nhiều hiện tượng thai còn sót lại bên trong.

Bào thai sót lại có khả năng đã chết (như hiện tượng thai chết lưu) hay còn sống, theo thời gian sẽ lớn dần, khi thấy cơ thể có những dấu hiệu của thai kỳ thì mới tá hỏa phát hiện ra cách phá thai này đã không thành công, nhưng thai nhi ít nhiều cũng bị dị tật hoặc bị yếu đi cũng như sống không lâu sau đó.

- Dị tật thai nhi

Những tình trạng thai nhi không chết mà lại bị ảnh hưởng của một số chất có trong đu đủ xanh làm nó bị dị tật. Nếu bạn đổi ý cũng như muốn giữ lại thai cũng tuyệt đối không vì nếu để thai nhi tiếp tục phát triển thì cũng không tốt cho tương lai của bé sau này.

- Chảy máu ồ ạt

Cách phá thai bằng đu đủ xanh ở nhà cũng có khả năng đưa ra chảy máu ồ ạt do kích thích tử cung co bóp, có thể làm rách tử cung làm cho máu chảy ra nhiều cũng như nhanh. Sản phụ lúc này nên được cấp cứu nhanh chóng nếu không sẽ nghiêm trọng tới tính mạng. Đặc biệt đối với những người mắc chứng rối loạn đông máu thì cách phá thai bằng đu đủ xanh càng không thể nào thực hiện.

Thông qua một số nội dung phần trên có khả năng thấy rằng cách phá thai bằng đu đủ xanh ở nhà không hề an toàn hoặc hiệu quả như cách bạn nghĩ. Không biết vì sao bạn muốn bỏ thai, nhưng đã quyết định thì cần lựa chọn cho bản thân mình cách thức được đảm bảo an toàn nhất.

Muốn bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng, bạn có thể nhắn tin cho chúng tôi về những vướng mắc của mình vào KHUNG CHAT sau đây để được tư vấn đầy đủ thông tin sinh sản, phụ khoa cần thiết, và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn trong lúc này.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách phá thai bằng đu đủ xanh an toàn hiệu quả tại nhà miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.